TOP 5 siêu thị tại Phú Yên được người tiêu dùng bình chọn

sieu thi phu yen
5/5 - (1 bình chọn)

Phú Yên không chỉ nổi tiếng với những cảnh đẹp thiên nhiên như gành đá dĩa, bãi Xép, mà còn thu hút du khách và cư dân địa phương bởi hệ thống các siêu thị hiện đại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Hoàn Ngọc Rack sẽ tổng hợp các siêu thị Phú Yên được người tiêu dùng ưa chuộng nhất, cùng với địa chỉ chi tiết để bạn có thể dễ dàng tìm đến.

Siêu thị Phú Yên Vinmart

  • Địa chỉ: Tầng 2 VinCom Plaza Tuy Hoà, góc Đông Bắc ngã tư đường Hùng Vương, Phường 7, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên

Siêu thị Phú Yên VinMart nằm trong Vincom Plaza Tuy Hòa, nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Siêu thị VinMart Tuy Hòa cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, thời trang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Với không gian mua sắm hiện đại và thoáng mát, VinMart Tuy Hòa là điểm đến lý tưởng cho cả người dân địa phương và khách du lịch khi ghé thăm Phú Yên.

siêu thị vinmart phú yên

Siêu thị Vinmart

Siêu thị Co.opmart Phú Yên

  • Địa chỉ: Ô phố B8, Khu dân dụng Duy Tân, Duy Tân, Phường 4, Tp.Tuy Hòa, Phú Yên

Siêu thị Co.opmart Tuy Hòa là một trong những địa chỉ mua sắm quen thuộc của người dân Phú Yên. Với không gian rộng rãi, sạch sẽ và cách bài trí khoa học, Co.opmart mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và thoải mái. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, đồ điện tử, thời trang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Co.opmart luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và giá cả hợp lý. Ngoài ra, siêu thị còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút đông đảo khách hàng đến mua sắm.

siêu thị coopmart tuy hòa phú yên

Siêu thị Co.opmart Phú Yên

>>>Xem thêm: Kệ siêu thị tại Phú Yên bền đẹp, giá tốt nhất hiện nay

Siêu thị Điện máy Xanh Phú Yên

  • Địa chỉ: 34A Lê Lợi, Phường 1, Tp. Tuy Hòa, Phú Yên
  • Số 222 Hùng Vương, Phường 7, Tp. Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên
  • Quốc lộ 1A, Trường Xuân, thị trấn Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên

Điện Máy Xanh là hệ thống siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Hiện nay, siêu thị Phú Yên Điện Máy Xanh đã có rất nhiều cửa hàng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng mua sắm. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm từ tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, đến điện thoại di động, laptop và các phụ kiện điện tử khác.

Siêu thị luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, bảo hành uy tín và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tình, Điện Máy Xanh nói chung và Điện Máy Xanh Phú Yên nói riêng là điểm đến tin cậy cho mọi nhu cầu mua sắm thiết bị điện tử và gia dụng.

siêu thị điện máy xanh

Siêu thị Phú Yên Điện máy Xanh

Siêu thị điện máy Chợ Lớn Phú Yên

  • Địa chỉ: Số 02-04 Lê Lợi, Phường 1, TP.Tuy Hòa, Phú Yên

Siêu thị điện máy Chợ lớn tại Phú Yên với không gian trưng bày sản phẩm 750m2 giúp khách hàng có sự trải nghiệm mua sắm đa dạng, chuyên nghiệp hàng đầu. Tại siêu thị Phú Yên này, khách hàng có thể tìm được rất nhiều sản phẩm điện máy từ các nhãn hàng nổi tiếng, đảm bảo uy tín, chính hãng với những tiện ích hàng đầu như: giao hàng, vận chuyển tận nơi (miễn phí đơn hàng từ 299.000 đồng), hỗ trợ tư vấn từ chuyên viên có kinh nghiệm, chính sách khuyến mại, đổi trả, bảo hành đầy đủ.

siêu thị điện máy chợ lớn

Siêu thị Điện máy Chợ Lớn

Siêu thị VinMart+ Phú Yên

Nhắc đến siêu thị Phú Yên, thì không thể bỏ qua hệ thống VinMart+. Đây là cửa hàng tiện lợi với nhiều chi nhánh phủ khắp các khu dân cư tại Tuy Hòa. VinMart+ cung cấp đầy đủ các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng, mỹ phẩm, và các sản phẩm chăm sóc cá nhân với giá cả hợp lý.

Các cửa hàng VinMart+ có không gian nhỏ gọn, tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng mua sắm các nhu yếu phẩm hàng ngày một cách nhanh chóng và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên tại VinMart+ luôn thân thiện, nhiệt tình và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc.

Phú Yên không chỉ là điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn có hệ thống siêu thị hiện đại, phong phú và đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm của người dân địa phương và du khách. Mỗi siêu thị Phú Yên đều có những ưu điểm riêng, từ không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm chất lượng đến dịch vụ khách hàng chu đáo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và dễ dàng lựa chọn điểm mua sắm phù hợp tại Phú Yên. Chúc bạn có những trải nghiệm mua sắm thú vị và hài lòng!

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *