Lắp đặt kệ cho cửa hàng Cây xanh Tuy Hòa

z3923088770259 e6a260be3e7d2e77ed6ebec81a64d6e9
Đánh giá

Cửa hàng Cây Xanh Tuy Hòa tại Phú Yên vừa qua đã khai trương cơ sở 2. Hoàn Ngọc Rack hân hạnh là đơn vị đồng hành cùng cửa hàng lần này để cung cấp giải pháp trưng bày hàng hóa tốt nhất, thu hút khách hàng. Cùng Hoàn Ngọc nhìn lại một số thông tin về dự án dưới đây.

Dự án lắp đặt kệ trưng bày cho cửa hàng Cây Xanh Tuy Hòa

  • Tên khách hàng: Cửa hàng Cây Xanh Tuy Hòa (Cơ sở 2)
  • Địa chỉ: Km2 Đường Hải Dương, Đông Phước, Hòa An, Phú Yên
  • Sản phẩm lắp đặt: kệ siêu thịkệ trung tải

Yêu cầu của khách hàng

Cửa hàng Cây Xanh Tuy Hòa chuyên kinh doanh các mặt hàng vật tư nông nghiệp, hoa lan, cây kiểng,… Do mô hình kinh doanh đa dạng các mặt hàng có tính chất đặc thù riêng nên chủ cửa hàng cần giải pháp trưng bày hợp lý theo từng loại sản phẩm. Qua đó, đảm bảo được không gian mua sắm gọn gàng, thoải mái, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng nhận diện được tất cả các mặt hàng có tại cửa hàng.

Phương án đề xuất

Sau khi lắng nghe những lời tâm sự từ phía khách hàng, nhân viên Hoàn Ngọc đã tiến hành khảo sát mặt bằng cũng như nắm bắt thông tin sản phẩm, từ đó đưa ra giải pháp:

  • 4 bộ kệ trung tải áp tường để trưng bày các sản phẩm nặng như gốm, sứ, chậu cây kiểng
  • 7 bộ kệ siêu thị đôi lắp nổi tiếp chính giữa và 1 bộ kệ siêu thị đơn áp tường để các loại vật tư, trang thiết bị, phân bón làm vườn
  • 3 bộ kệ móc treo mắc nối tiếp áp tường để treo hạt giống cây trồng

Chủ cửa hàng rất hài lòng với phương án đề ra. Nhận được sự đồng ý, nhân viên Hoàn Ngọc đã có mặt và tiến hành lắp đặt kệ trưng bày để kịp cho khách hàng khai trương. Cùng nhìn lại một số hình ảnh của dự án dưới đây.

Một số hình ảnh của dự án

lắp đặt kệ tại cửa hàng cây xanh tuy hòa

dự án lắp đặt kệ tại cửa hàng cây xanh tuy hòa

lắp đặt kệ siêu thị cho cửa hàng cây xanh tuy hòa 3 4   kệ móc treo tại cửa hàng vật tư nông nghiệp cây xanh tuy hòa z3923088745249 18c709061ae35d764fd7cca88d42b999

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *