Kệ trưng bày giá rẻ – Tổng hợp mẫu kệ bền đẹp không thể bỏ lỡ

ke trung bay thumbnail
5/5 - (17 bình chọn)

Kệ trưng bày là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên không gian bày trí đẹp mắt và chuyên nghiệp cho các cửa hàng, siêu thị, hoặc showroom. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng, kệ trưng bày không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn tôn vinh giá trị của sản phẩm, thu hút sự chú ý của khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp trưng bày hiệu quả và thẩm mỹ, thì bài viết này chính là dành cho bạn.

Kệ trưng bày Hoàn Ngọc Rack
Kệ trưng bày Hoàn Ngọc Rack

Trong thế giới bán lẻ, việc thu hút và giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để làm điều này là sử dụng kệ trưng bày. Không chỉ đơn thuần là nơi để sản phẩm, kệ trưng bày còn đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên ấn tượng đầu tiên và thể hiện phong cách của cửa hàng.

Dù bạn sở hữu một cửa hàng nhỏ hay một siêu thị lớn, việc lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm phù hợp sẽ giúp tối ưu hóa không gian và nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. 

Kệ trưng bày sản phẩm bền đẹp, giá rẻ
Kệ trưng bày sản phẩm bền đẹp, giá rẻ

Kệ trưng bày là gì?

Kệ trưng bày (Display Racks) được dùng để bảo quản và trưng bày các loại sản phẩm, hàng hóa. Kệ có thiết kế linh hoạt với nhiều tầng và nhiều hình dạng khác nhau, đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm đẹp, tùy vào từng mục đích sử dụng của từng người mà lựa chọn loại kệ phù hợp.

Kệ trưng bày là gì?
Kệ trưng bày là gì?

Tại sao kệ trưng bày sản phẩm lại quan trọng?

Kệ trưng bày sản phẩm rất được ưa chuộng và đóng một vai trò quan trọng tại các showroom, siêu thị, shop, cửa hàng,…

  • Sắp xếp các loại hàng hóa một cách khoa học, ngăn nắp, tạo hiệu ứng tốt để gia tăng sự chú ý.
  • Phân loại hàng hóa rõ ràng, dễ dàng quản lý, kiểm tra hàng tồn kho,…
  • Góp phần tạo không gian mua sắm chuyên nghiệp, gây ấn tượng tốt với khách hàng.
  • Nâng cao trải nghiệm mua sắm, khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, thoải mái lựa chọn.
Kệ trưng bày sản phẩm đóng vai trò quan trọng đối với cửa hàng
Kệ trưng bày sản phẩm đóng vai trò quan trọng đối với cửa hàng

Phân loại kệ trưng bày

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kệ trưng bày với đa dạng kích thước, kiểu dáng, màu sắc. Dưới đây là một số cách phân loại kệ để bạn dễ dàng lựa chọn:

Phân loại kệ trưng bày theo chất liệu

Kệ trưng bày sản phẩm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Chính vì thế mà người ta vẫn thường hay dựa vào điểm này để phân loại kệ.

  • Kệ gỗ trưng bày sản phẩm: kệ được làm từ gỗ MDF hoặc gỗ thịt tự nhiên với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, có giá trị thẩm mỹ cao.
  • Kệ sắt trưng bày: thường được sản xuất hàng loạt theo thông số chuẩn, có độ bền cao. 
  • Hiện nay, có một số mẫu kệ sử dụng chất liệu hỗn hợp như kết hợp vật liệu sắt và gỗ, sắt và nhựa để đáp ứng linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Phân loại kệ trưng bày theo mục đích sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng mà kệ trưng bày hàng hóa cũng có những tên gọi tương xứng để dễ phân biệt như:

  • Kệ tạp hóa, kệ trưng bày nước giặt, nước mắm, hàng tiêu dùng,…
  • Kệ trưng bày sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách,…
  • Kệ trưng bày mỹ phẩm
  • Kệ nhà sách, văn phòng phẩm
  • Kệ trưng bày bỉm sữa, đồ cho mẹ và bé
  • Kệ trưng bày thuốc tây
  • Bàn trưng bày sản phẩm

Top các mẫu kệ trưng bày sản phẩm giá rẻ hot nhất hiện nay

Kệ trưng bày lưng lưới

Kệ siêu thị lưng lưới là mẫu kệ thông dụng, được sử dụng để trưng bày hàng hóa tại hầu hết các cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Kệ có cấu tạo đơn giản, phần lưng lưới được đan bởi các ô vuông đều, đẹp, tạo cảm giác thông thoáng khi trưng bày sản phẩm. 

Kệ trưng bày sản phẩm lưng lưới
Kệ trưng bày sản phẩm lưng lưới

Có 2 mẫu kệ lưới siêu thị đó là: kệ đơn và kệ đôi với kích thước tiêu chuẩn là:

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
  • Chiều cao: 120cm, 150cm, 180cm

Trên thị trường hiện nay có 2 loại kệ siêu thị thông dụng là kệ dày 0.8ml với tải trọng 80kg/tầng và kệ dày 0.5ml với tải trọng 50kg/tầng.

Kệ trưng bày tôn đục lỗ 

Kệ siêu thị tôn đục lỗ là một trong số các mẫu kệ siêu thị cao cấp có thiết kế chắc chắn, độ bền cao, phần lưng lỗ tinh tế, bắt mắt. Kệ có tải trọng lên đến 80kg trên mỗi tầng mâm, toàn bộ được sơn tĩnh điện sáng bóng, không hoen gỉ, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Với mẫu mã đẹp mắt, trưng bày được nhiều loại hàng hóa, kệ tôn lỗ được sử dụng tại nhiều cửa hàng, siêu thị lớn tạo không gian chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Kệ trưng bày lưng tôn đục lỗ
Kệ trưng bày lưng tôn đục lỗ

>>> Xem thêm: Top 99+ mẫu giá kệ siêu thị trưng bày hàng hóa rẻ, bền đẹp

Kệ giỏ mì trưng bày sản phẩm

Kệ rổ mì xuất hiện nhiều tại các cửa hàng tiện lợi, siêu thị, dùng để trưng bày các sản phẩm nhỏ, có số lượng lớn như: mì tôm, bánh kẹo, bim bim, gấu bông, đồ chơi trẻ em,… Với kệ trưng bày giỏ mì, các sản phẩm sẽ được sắp xếp một cách khoa học, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn.

ke trung bay 5
Kệ rổ mì trưng bày sản phẩm

Kệ quảng cáo trưng bày sản phẩm

Kệ quảng cáo được thiết kế riêng để trưng bày các sản phẩm khuyến mãi hay để tạo điểm nhấn đặc biệt, thu hút khách hàng, tăng nhận diện thương hiệu. Điểm đặc trưng của mẫu kệ này là có kiểu dáng độc đáo, màu sắc nổi bật và thường có biển hiệu đi kèm.

Kệ trưng bày sản phẩm quảng cáo
Kệ trưng bày sản phẩm quảng cáo

Kệ trưng bày sản phẩm có móc treo

Đối với một số mặt hàng có kích thước nhỏ hay thiết kế đặc biệt như khẩu trang, phụ kiện, quần áo, các sản phẩm dạng gói nhỏ,… thì kệ móc treo luôn được ưu tiên để trưng bày sản phẩm gọn gàng, đẹp mắt.

Bên cạnh đó, việc sắp xếp hàng hóa như vậy giúp chủ kinh doanh dễ dàng quản lý và thuận tiện cho khách hàng mua sắm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng làm kệ treo tường trưng bày sản phẩm để tận dụng được tối đa các khoảng trống trong cửa hàng.

Kệ móc treo trưng bày hàng hóa
Kệ móc treo trưng bày hàng hóa

Kệ trưng bày rau củ quả

Kệ được sản xuất theo tiêu chuẩn riêng để trưng bày các loại rau củ quả. Cấu tạo của mẫu kệ này gồm có phần khung được làm bắt sắt chắc chắn và phần khay đựng thường được làm bằng gỗ hoặc nhựa. Kệ giúp trưng bày được nhiều loại rau củ quả, dễ dàng phân loại, bảo quản hàng hóa tốt hơn. 

Kệ rau củ quả có nhiều kiểu dáng, kích thước, thích hợp với nhiều không gian, dễ dàng tiếp cận hàng. Đây là một trong những mẫu kệ để hàng trưng bày không thể thiếu tại các cửa hàng thực phẩm, siêu thị mini,….

Kệ trưng bày rau củ quả
Kệ trưng bày rau củ quả

Ụ trưng bày sản phẩm

Tại nhiều cửa hàng hay siêu thị thường sử dụng ụ trưng bày để làm nổi bật một số mặt hàng đặc biệt hay làm kệ trưng bày sản phẩm mẫu, khuyến mãi nhằm thu hút sự chú ý và kích thích khách mua hàng.

Kệ thường có dạng hình tròn, hình vuông hay hình oval với cấu tạo 3 – 5 tầng, phần đáy thường rộng hơn và kích thước giảm dần lên các tầng trên. Thiết kế của ụ trưng bày giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được hàng hóa ở mọi mặt.

Ụ trưng bày sản phẩm
Ụ trưng bày sản phẩm

Kệ gỗ trưng bày sản phẩm 

Kệ gỗ để hàng cũng là một trong số các loại ke trung bay san pham được nhiều khách hàng quan tâm. Sử dụng kệ trưng bày bằng gỗ không chỉ giúp tôn lên giá trị của sản phẩm mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của cửa hàng, nâng tầm sang trọng và chuyên nghiệp.

Kệ có thiết kế đa dạng với các mâm gỗ thay thế cho mâm sắt của kệ siêu thị thông thường, hay mẫu kết hợp mâm gỗ và khung sắt vuông, kệ tủ bằng gỗ, kệ tròn, kệ oval,… Kệ gỗ trưng bày sản phẩm rất phù hợp với cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, mỹ phẩm,…

Kệ gỗ siêu thị
Kệ trưng bày sản phẩm bằng gỗ khung sắt vuông

>>> Tham khảo ngay các mẫu kệ gỗ siêu thị đẹp, đáng mua nhất hiện nay

Kệ v lỗ đa năng trưng bày hàng hóa

Kệ sắt v lỗ đa năng được ứng dụng để trưng bày nhiều loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau. Điểm nổi bật của kệ sắt trưng bày sản phẩm là có cấu tạo đơn giản, thiết kế các mâm tầng linh hoạt, đa dạng kích thước phù hợp với nhiều không gian. Đặc biệt, kệ V lỗ có tải trọng lên đến 100kg/tầng, độ bền cao có thể chứa được các loại hàng hóa nặng.

Kệ sắt V lỗ
Kệ sắt V lỗ

>>> Xem thêm: Top 6 mẫu kệ trưng bày nước mắm đẹp, hút mắt, giá tốt

Kinh nghiệm lựa chọn kệ trưng bày sản phẩm tốt, tiết kiệm chi phí

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu kệ trưng bày sản phẩm đa dạng kiểu dáng và kích thước. Làm thế nào để chọn được mẫu kệ trưng bày đẹp, phù hợp? Dưới đây là một số kinh nghiệm mà bạn có thể tham khảo:

  • Chất liệu làm nên kệ: Bạn nên cân nhắc chọn loại kệ, giá trưng bày sản phẩm có chất liệu phù hợp với mô hình kinh doanh để nâng cao tính chuyên nghiệp và khẳng định đẳng cấp. Các mẫu kệ sắt trưng bày thích hợp cho hàng hóa nặng, cửa hàng tạp hóa,… Kệ gỗ bán hàng lại rất thích hợp cho cửa hàng thời trang, mỹ phẩm. Bên cạnh đó, còn có kệ tủ kính, kệ inox hay nhựa,… bạn có thể cân nhắc tùy vào nhu cầu sử dụng.
  • Kích thước: Giá kệ trưng bày cần phải có kích thước phù hợp với diện tích cửa hàng để tạo sự cân đối và bố trí đẹp mắt. Như vậy với cửa hàng lớn sẽ không bị trống trải hay cửa hàng nhỏ không gây cảm giác chật chội, bí bách. Mẫu kệ trưng bày 1 mặt, cao nên bố trí sát tường và kệ 2 mặt, thấp để ở giữa góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp và hài hòa.
  • Kiểu dáng: Bên cạnh các mẫu kệ sản phẩm truyền thống phù hợp với mọi không gian thì bạn cũng có thể cân nhắc các kiểu dáng phức tạp để tạo nét riêng cho cửa hàng. Tuy nhiên, mẫu kệ này sẽ thích hợp hơn với cửa hàng có diện tích lớn.
  • Màu sắc: Chọn màu kệ cũng là điểm đặc biệt để thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng với khách hàng. Bạn có thể chọn theo tông màu của cửa hàng, theo phong thủy, hoặc loại hình kinh doanh. Ví dụ: màu trắng, đen, xám thể hiện sự tinh tế, thanh lịch phù hợp với cửa hàng bán lẻ, siêu thị. Hay tone màu nổi bật như hồng, cam rất thích hợp cửa hàng thời trang, mỹ phẩm, mẹ và bé.
Kinh nghiệm chọn kệ trưng bày bền, đẹp, tiêt kiệm chi phí
Kinh nghiệm chọn kệ trưng bày bền, đẹp, tiêt kiệm chi phí

Báo giá kệ trưng bày sản phẩm

STT LOẠI KỆ GIÁ (ĐỒNG/BỘ)
1 Kệ lưng lưới 645.050 – 1.915.200
2 Kệ tôn đục lỗ 687.610 – 2.722.510
3 Kệ móc treo 570.000 – 1.900.000
4 Kệ rổ mì 1.179.000 – 1.936.000
5 Kệ quảng cáo 2.590.000 – 6.580.000
6 Kệ trưng bày rau củ quả 2.898.000 – 8.218.000
7 Kệ gỗ siêu thị 897.750 – 2.151.950
8 Kệ sắt v lỗ 407.214 – 1.484.406
9 Ụ trưng bày Liên hệ

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá kệ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm của thị trường, nên hãy liên hệ Hoàn Ngọc Rack để được nhận bảng báo giá chính xác nhất. 

Mua kệ trưng bày ở đâu uy tín, giá rẻ

Hoàn Ngọc Rack là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu kệ trưng bày sản phẩm uy tín hàng đầu. Hoàn Ngọc không chỉ có đa dạng các mẫu kệ, đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng mà còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, hỗ trợ quý khách hàng nhiệt tình và nhanh chóng.

  • Cam kết chất lượng sản phẩm được làm từ sắt thép chất lượng cao, dày dặn, bền bỉ.
  • Toàn bộ giá kệ trưng bày sản phẩm được sơn tĩnh điện tự động chống gỉ sét, tính thẩm mỹ cao.
  • Nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.
  • Miễn phí thiết kế 2D, 3D.
  • Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt tận nơi nhanh chóng.
  • Chế độ bảo hành, bảo dưỡng tốt. Hỗ trợ 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Nhận làm kệ trưng bày sản phẩm theo yêu cầu riêng của quý khách hàng.
ke trung bay 13
Hoàn Ngọc Rack – Đơn vị cung cấp giá kệ trưng bày sản phẩm uy tín, chất lượng

>>> Xem thêm: Kệ tạp hóa bền đẹp, chất lượng, giá tốt nhất

Kệ trưng bày không chỉ giúp tối ưu hóa không gian mà còn nâng cao giá trị thẩm mỹ của sản phẩm, tạo nên trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng. Với nhiều kiểu dáng, chất liệu và phong cách đa dạng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy mẫu kệ trưng bày sản phẩm đáp ứng nhu cầu và gu thẩm mỹ của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp tối ưu cho không gian bán hàng, đừng ngần ngại liên hệ với Hoàn Ngọc Rack để được tư vấn và hỗ trợ lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất.

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *